สายพาน(FoodGrade) ลำเลียงอาหาร สายพานข้าวนึ่ง SOFRA

สายพานFoodGradeลำเลียงอาหาร สายพานข้าวนึ่ง SOFRA สายพานโพลีเอสเตอร์ทอเส้นใยเหนียวสำหรับลำเลียงอาหาร ไร้สารพิษตกค้าง ทนความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับลำเลียง ข้าว ข้าวนึ่ง กาแฟ และอาหารทุกชนิด

คุณลักษณะเกี่ยวกับเครื่อง

สายพานFoodGradeลำเลียงอาหาร สายพานข้าวนึ่ง SOFRA สายพานโพลีเอสเตอร์ทอเส้นใยเหนียวสำหรับลำเลียงอาหาร ไร้สารพิษตกค้าง ทนความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับลำเลียง ข้าว ข้าวนึ่ง กาแฟ และอาหารทุกชนิด

สายพาน“โซฟรา”สำหรับลำเลียงอาหาร และข้าวนึ่ง SOFRA สายพานโพลีเอสเตอร์ทอเส้นใยเหนียวสำหรับลำเลียงอาหาร ไร้สารพิษตกค้าง ทนความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับลำเลียง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร ข้าวนึ่ง เมล็ดพืชหรือถั่ว เกลือ กาแฟ แป้ง และสินค้าเกษตรอื่นๆมากมาย

สายพานSOFRA® เป็นสายพานที่คิดค้นพัฒนาเพื่อการนำมาใช้ในอุตสาหกรรมการเกษตร ซึ่งในปัจจุบันทางโรงงานทางการเกษตรส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในวงการโรงสีข้าว ได้ให้ความสำคัญกับของสายพานที่มีความทนทานในการใช้งาน สะอาด และปราศจากสารพิษตกค้าง  สายพานSOFRA®นี้เป็นสายพานโพลิเอสเตอร์ที่ถักทอด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษ โดยมีคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่าสายพานที่เคยใช้โดยทั่วไป ทั้งในเรื่องอายุการใช้งานที่ยาวนาน ความเหนียวทนทานสามารถรองรับแรงดึงและช่วยผ่อนกำลังแรงฉุดของเครื่องจักรได้มาก ทั้งนี้ยังมีความยืดหยุ่นสูงแต่คืนรูปได้เร็ว สามารถทนความร้อนที่อุณหภูมิสูงได้ดี เป็นสายพานชนิดทนความชื้นได้โดยไม่เกิดเชื้อรา ปราศจากสารพิษตกค้างใดๆ

คุณสมบัติพิเศษของ สายพาน SOFRA®

  1. เป็นสายพานที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก มีความเหนียวทนทานและไม่สึกหรอ
  2. เป็นสายพานโพลิเอสเตอร์เหนียวถักทอด้วยกรรมวิธีพิเศษอย่างแน่นหนาระหว่างชั้น และขอบนอกของสายพานมีการทอเก็บขอบอย่างพิถีพิถัน จึงไม่มีปัญหาการแยกชั้นเหมือนที่พบในสายพานยาง
  3. ชั้นนอกของสายพานมีการเคลือบด้วยสารพิเศษซึ่งไม่เป็นพิษ จึงเป็นสายพานที่มีความทนต่ออุณหภูมิสูงโดยจะไม่ร่อนหรือหลุดเป็นชั้นๆ
  4. สายพานมีน้ำหนักน้อยกว่าถึง50%เมื่อเทียบกับสายพานยางซึ่งมีขนาดเท่ากัน ซึ่งจะสามารถลดแรงฉุดของเครื่องจักรได้มาก และเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตด้วยการประหยัดพลังงานไปพร้อมกัน
  5. เป็นสายพานชนิดกันน้ำมันไม่เป็นด่าง ซึ่งเหมาะสำหรับการนำมาใช้ในอุตสาหกรรมเกษตร โรงสีข้าว โรงน้ำมันพืช โรงแป้ง โรงมัน และโรงงานอุตสาหกรรมอาหารต่างๆ
  6. เป็นสายพานที่นิยมใช้มากในโรงงานข้าวนึ่ง ข้าวเปลือก ชา กาแฟ ถั่ว มัน แป้ง และ อุตสาหกรรมเกษตรต่างๆ

คุณสมบัติเฉพาะทางเทคนิค

หน้ากว้าง ความหนา รองรับน้ำหนัก ความทนต่อแรงดึง
25MM 8MM 2906kgs/1” (860.5Kg/Kn/Ft) 4%@ 33%load

วีดีโอเกี่ยวกับเครื่อง

แคตตาล็อก

  สายพาน(FoodGrade) ลำเลียงอาหาร สายพานข้าวนึ่ง SOFRA

ภาพผลงาน เครื่องติดตั้งจริงหน้างาน

แสดงวิธีใช้เครื่อง สอนการใช้งาน การบำรุงรักษา

เอกสารรับรอง