สายพานกระพ้อ&สายพานส่งกำลัง สีขาว

สายพานมิลเล่อร์สําหรับลําเลียง/สายพานส่งกําลังเกรดคุณภาพ และยังเป็นที่นิยมใช้เป็นสายพานกระพ้อ ด้วยความ สะอาด จึงเป็นที่นิยมใช้ในวงการ ข้าว นํ้ามัน ถั่ว กาแฟ ใบชา ธัญพืช เส้นใยที่ใช้ในการผลิตเป็นเส้นด้ายโพลิเอสเตอร์ คุณภาพสูงซึ่งเชื่อมประสานด้วยสารโพลิเมอร์ธรรมชาติ จึงทําให้สายพานมีความแข็งแรง ความทนทาน และมีความ ยืดหยุ่นที่รองรับงานทุกประเภท

คุณลักษณะเกี่ยวกับเครื่อง

สายพานมิลเล่อร์สําหรับลําเลียง/สายพานส่งกําลังเกรดคุณภาพ และยังเป็นที่นิยมใช้เป็นสายพานกระพ้อ ด้วยความ สะอาด จึงเป็นที่นิยมใช้ในวงการ ข้าว นํ้ามัน ถั่ว กาแฟ ใบชา ธัญพืช เส้นใยที่ใช้ในการผลิตเป็นเส้นด้ายโพลิเอสเตอร์ คุณภาพสูงซึ่งเชื่อมประสานด้วยสารโพลิเมอร์ธรรมชาติ จึงทําให้สายพานมีความแข็งแรง ความทนทาน และมีความ ยืดหยุ่นที่รองรับงานทุกประเภท

“มิลเล่อร์เบ็ลท” สายพานกระพ้อ/ สายพานฉุดส่งกำลัง สีขาว
ชั้นความหนา            หน้ากว้าง (นิ้ว)
3 ชั้น

(สายพานกระพ้อ)

3” 4” 5” 6” 7” 8” 9” 10” 11” 12”
4 ชั้น

(สายพานฉุด)

3” 4” 5” 6” 7” 8” 9” 10” 11” 12” 13” 14” 15”

 

สายพาน “มิลเล่อร์เบ็ลท” สีขาว
สายพานมิลเล่อร์ “สีขาว”เป็นสายพานฟู้ดเกรดสำหรับลำเลียงอาหาร เป็นสายพานส่งกำลังเกรดคุณภาพ และยังเป็นที่นิยมใช้เป็นสายพานกระพ้อ ด้วยความสะอาด และไร้สารตกค้าง สายพานมิลเล่อร์“สีขาว”นี้ จึงเป็นที่นิยมใช้ในวงการ ข้าว น้ำมัน ถั่ว กาแฟ ใบชา ธัญพืชและผลิตผลทางการเกษตรต่างๆ และด้วยกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษโดยและเส้นใยที่ใช้ในการผลิตเป็นเส้นด้ายโพลิเอสเตอร์คุณภาพสูงซึ่งเชื่อมประสานด้วยสารโพลิเมอร์ธรรมชาติ จึงทำให้สายพานมีความแข็งแรง ความทนทาน และมีความยืดหยุ่นที่รองรับงานทุกประเภท

คุณสมบัติพิเศษของ สายพาน “มิลเล่อร์เบ็ลท” – สีขาว

  1. เป็นสายพานสีขาวคุณภาพดีที่สุด ไร้สี ไร้กลิ่น และไร้สารพิษตกค้างจึงไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งเจือปน และการทำปฏิกิริยากับอาหาร ทั้งยังเป็นการง่ายต่อการเก็บรักษาอาหารด้วย
  2. สายพานมีน้ำหนักเบาจึงสามารถลดกำลังมอเตอร์และปริมาณการสิ้นเปลืองไฟฟ้า
  3. ด้วยความแข็งแรงและรูปทรงสายพานที่ตรงเสมอกันทั้งเส้นในการนำไปใช้เป็นสายพานกระพ้อจึงสามารถติดตั้งกระพ้อได้ในระยะใกล้ๆกันเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเคลื่อนของสายพานขณะลำเลียง
  4. เป็นสายพานชนิดกันน้ำ กันน้ำมันเนื่องจากเส้นใยถักทอแน่นหนาและยางเชื่อมเคลือบด้วยโพลิเมอร์ชนิดพิเศษซึ่งจะไม่ทำปฏิกิริยากับอาหารและวัตถุดิบลำเลียง
  5. สายพานมีความเหนียวและยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน มีความแข็งแรงมากทุกชั้นมีการเชื่อมประสานอย่างดีโดยจะไม่แยกออกจากกัน
  6. มีทุกชั้นทุกขนาดเพื่อรองรับทุกสภาพงานจำนวนชั้น มีตั้งแต่ 2, 3, และ4 ชั้น, หน้ากว้าง มีตั้งแต่ 3 นิ้ว ถึง 35 นิ้ว

สายพาน“มิลเล่อร์เบ็ลท”สีดำ

สายพานมิลเล่อร์ “สีดำ”เป็นสายพานคุณภาพสูง ผลิตจากยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์จึงมีความยืดหยุ่นสูงและคืนรูปได้เร็ว อีกทั้งยังมีความเหนียวทนทานและเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยกรรมวิธีการถักทอพิเศษด้วยด้ายไนล่อนและ ด้ายโพลิเอสเตอร์ โดยใช้สารเชื่อมประสานธรรมชาติคุณภาพดี
คุณสมบัติพิเศษของ สายพาน“มิลเล่อร์เบ็ลท”- สีดำ

  1. สายพานมีน้ำหนักเบา จึงสามารถลดกำลังมอเตอร์และปริมาณการสิ้นเปลืองไฟฟ้า
  2. ด้วยความแข็งแรงและรูปทรงสายพานที่ตรงเสมอกันทั้งเส้น ในการนำไปใช้เป็นสายพานกระพ้อจึงสามารถติดตั้งกระพ้อได้ในระยะใกล้ๆกันเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเคลื่อนของสายพานขณะลำเลียง
  3. เป็นสายพานชนิดกันน้ำ กันน้ำมัน เนื่องจากผลิตจากยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ และเชื่อมประสานด้วยโพลิเมอร์คุณภาพซึ่งจะไม่ทำปฏิกิริยากับอาหารและวัตถุดิบลำเลียง
  4. สายพานมีความเหนียวและยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน มีความแข็งแรงมาก ทุกชั้นมีการเชื่อมประสานอย่างดีโดยจะไม่แยกออกจากกัน
  5. มีทุกชั้นทุกขนาดเพื่อรองรับทุกสภาพงานจำนวนชั้น มีตั้งแต่ 2, 3, และ 4 ชั้น, หน้ากว้าง มีตั้งแต่ 3 นิ้ว ถึง 36 นิ้ว

คุณสมบัติเฉพาะทางเทคนิค

สายพาน“มิลเล่อร์เบ็ลท”สีขาว สายพาน“มิลเล่อร์เบ็ลท”สีดำ
ชนิดสายพานมิลเล่อร์ สายพานขาว (ฟู้ดเกรด สำหรับอาหาร) สายพานยางพิเศษ EP 200
ความแข็งแรงการรับน้ำหนัก 1000 กก./สายพาน 4 ชั้น หน้า 25มม. แรงดึงแนวตั้ง (WARP) 550 กก.

แรงดึงแนวนอน (WEFT) 200 กก.

ความเหนียวทนต่อแรงดึง/ ทดสอบด้วยการแยกชั้น 15 – 17 กก./ชั้นถึงชั้น สายพานหน้ากว้าง 25 มม. แรงดึงแนวตั้ง (WARP) 20 กก./ชั้นถึงชั้น

แรงดึงแนวนอน (WEFT) 20 กก./ชั้นถึงชั้น

 

ความทดต่อความร้อน  80 องศาเซนติเกรท 60 องศาเซนติเกรท

วิดีโอเกี่ยวกับเครื่อง

แคตตาล็อก

BELT and Bucket

ภาพผลงาน เครื่องติดตั้งจริงหน้างาน

แสดงวิธีใช้เครื่อง สอนการใช้งาน การบำรุงรักษา

เอกสารรับรอง