เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง แนวตั้ง BELTER 320V

เครื่องซีลปากถุงระบบสายพานลำเลียง (packing machine) BELTER 320V เครื่องรีดปิดปากถุง ซีลแนวตั้งความหนารอยซีล 8 มม. เครื่องรีดปิดปากถุงแบบสายพานต่อเนื่องรองรับ 3 กก. สามารถพิมพ์วันที่และอักษรได้ ระบบ Solid ink Roller วัสดุเป็นสเตนเลสเนื้อดีทั้งชุด เครื่องปิดปากถุงพลาสติกสามารถปรับขึ้นลงได้ ทั้งชุดหัวซีล และสายพานลำเลียงสะดวกในการปรับใช้สำหรับการรีดปิดปากถุงทุกขนาด มีล้อเลื่อนทำให้เครื่อนย้ายได้สะดวกทุกพื้นที่ https://www.belterpacking.com

คุณลักษณะเกี่ยวกับเครื่อง

เครื่องซีลปากถุงระบบสายพานลำเลียง (packing machine) BELTER 320V เครื่องรีดปิดปากถุง ซีลแนวตั้งความหนารอยซีล 8 มม. เครื่องรีดปิดปากถุงแบบสายพานต่อเนื่องรองรับ 3 กก. สามารถพิมพ์วันที่และอักษรได้ ระบบ Solid ink Roller วัสดุเป็นสเตนเลสเนื้อดีทั้งชุด เครื่องปิดปากถุงพลาสติกสามารถปรับขึ้นลงได้ ทั้งชุดหัวซีล และสายพานลำเลียงสะดวกในการปรับใช้สำหรับการรีดปิดปากถุงทุกขนาด มีล้อเลื่อนทำให้เครื่อนย้ายได้สะดวกทุกพื้นที่

เครื่องปิดปากถุงแบบสายพานต่อเนื่อง (packing machine) ใช้เพื่อรีดปิดปากถุงคงความสดของอาหารและยืดอายุการเก็บรักษา เครื่องซีลถุงนี้สามารถแพ็คสินค้าได้หลากหลายเช่นข้าวสาร ธัญพืชต่างๆ เนื้อสด อาหารทะเล ขนม อาหารสัตว์ หรืออุปกรณ์อะไหล่ ชิ้นส่วนเล็กๆเพื่อป้องกันการเกิดสนิม

เครื่องซีลถุงแบบสายพานลำเลียง BELTER 320V สำหรับซีลถุงแนวตั้ง ความเร็วการซีล 12-16 ม./นาที ปรับความร้อนได้สูงสุด0-400 oc สำหรับถุงซีลที่มีความหนา รองรับน้ำหนักสูงสุด 3 กก/ถุง เครื่องแพ็คถุง BELTER ทุกตัวได้รับการ QC อย่างดี มีช่างดูแลตลอด1ปีหลังการใช้งาน และเครื่องจักรได้รับมาตรฐาน CE ตามมาตรฐานยุโรป ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องแพ็คถุง BELTER ทุกเครื่องที่ส่งถึงมือท่านจะทำให้การทำงานของท่านง่ายขึ้น ปลอดภัยในการใช้งาน

คุณสมบัติเฉพาะทางเทคนิค

เครื่องซีลสุญญากาศ รุ่น  BELTER-H320/V
ประเภทเครื่องซีล  เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง
จำนวนแถบซีล  1 แถบซีล
ความหนารอยซีล  8 มม.
กำลังมอเตอร์  50 W
ลักษณะการวางถุง  แนวตั้ง
ประเภทไฟ  220V / 50 Hz
กำลังไฟของแถบซีล  0.4 Kw
ความเร็วการซีล 12 -16 ม./นาที
ความร้อนแถบซีล  0-400 oC
ขนาดระบบลำเลียง  930 x 153 มม.
การปรับระยะชุดลำเลียง  ปรับชุดรีดซีลส่วนบนขึ้นลงได้
ช่วงความสูงชุดลำเลียงจากพื้น  200-320 มม.
ขนาดถุงมาตรฐานใหญ่ที่สุดที่รองรับ  1 กิโลกรัม
ระบบลำเลียงรองรับน้ำหนักได้สูงสุด  3 กิโลกรัม
วัสดุตัวเครื่่อง  สเตนเลส
ขนาดตัวเครื่อง ( กว้าง x ยาว x สูง )  400 x 950 x 640 มม.
น้ำหนักสุทธิ  50 กิโลกรัม

วิดีโอเกี่ยวกับเครื่อง

แคตตาล็อก

เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง BELTER H320V

ภาพผลงาน เครื่องติดตั้งจริงหน้างาน

แสดงวิธีใช้เครื่อง สอนการใช้งาน การบำรุงรักษา

เอกสารรับรอง